Tin công nghệ

Tổng hợp 10 mẫu đồng hồ thông minh chống nước Ngon – Bổ – Rẻ

Mẫu đồng hồ Zwatch Z6

Đồng hồ thông minh hiện nay không chỉ đơn thuần là đo thời gian mà còn đáp ứng n tiện ích trong 1. Người dùng thông qua thiết bị có thể đo nhịp tim, nghe gọi, kiểm soát sức khỏe,… Tuy nhiên để chọn được cho mình sản phẩm chất lượng bạn hãy bỏ túi top 10 mẫu thiết kế được gợi ý dưới đây. 

Tiêu chí chọn đồng hồ thông minh chuẩn chất lượng

Hiện nay, có rất nhiều mẫu thiết kế đồng hồ thông minh ra đời đáp ứng nhu cầu của người dùng. Mỗi một thiết kế mang trong mình những cái hay riêng làm hài lòng khách hàng. Thế nhưng, để có thể chọn được sản phẩm tốt nhất bạn cần dựa vào các tiêu chí sau đây. 

Tìm hiểu kỹ càng khi chọn đồng hồ thông minh
Tìm hiểu kỹ càng khi chọn đồng hồ thông minh
  • Hình dáng/kích thước: Kích thước đồng hồ chuẩn thuộc size từ 23mm đến 50mm. Bạn nên ưu tiên thiết kế mặt đồng hồ tròn để mang lại cảm giác thanh lịch. 
  • Thời lượng pin: Thời lượng đáp ứng từ 1.5 ngày đến 14 ngày.
  • Chất lượng dây đeo: Ưu tiên dây đeo kim loại có độ bền cao, cứng cáp hoặc dây đeo Silicone chịu nhiệt, không thấm nước. 
  • Khả năng tương thích: Bạn có thể dựa vào dòng di động đang dùng để chọn đồng hồ. Giả sử Apple Watch tương thích với iPhone.
  • Tiện ích: Sản phẩm hỗ trợ đa dạng tính năng như dự báo thời tiết, theo dõi sức khỏe, định vị, nghe nhạc, gọi điện,…
  • Khả năng chống nước: Ưu tiên đồng hồ có khả năng kháng nước 5ATM.
  • Thương hiệu: Ưu tiên thương hiệu có tiếng tăm trên thị trường. 

Xem thêm: Cách tải video Tik Tok không logo miễn phí [Mẹo hay]

Tổng hợp top 10 đồng hồ thông minh giá rẻ, chất lượng

Cứ tưởng giá rẻ không có mẫu đồng hồ chất lượng nhưng không phải đâu nhé. Bạn chỉ cần chọn cho mình 1 trong top 10 cái tên dưới đây hoàn toàn có thể đáp ứng yêu cầu đề ra. 

Đồng hồ Zwatch Z6 44mm dây Silicon

Mẫu đồng hồ này thiết kế màn hình IPS LCD. Thời lượng pin sử dụng từ 2 – 4 ngày có thể kết nối với hệ điều hành IOS 10 trở lên và Android 5.0 trở lên. Mặt kính sản phẩm sử dụng chất liệu mặt kính thường kết hợp dây silicone. Sản phẩm báo giờ có thể nghe gọi được với mức giá rơi vào khoảng 540.000 VND. 

Mẫu đồng hồ Zwatch Z6
Mẫu đồng hồ Zwatch Z6

Đồng hồ BeFit WatchFit 46.7mm

Mẫu đồng hồ này sử dụng màn hình IPS với chất liệu mặt kính nhựa. Đồng hồ có thể kết nối hệ điều hành IOS 11 và Android 6.0 trở lên. Thời lượng pin đồng hồ sử dụng 7 ngày. Người dùng khi sử dụng có thể đo huyết áp, theo dõi giấc ngủ, do SpO2, đo nhịp tim,.. Hiện mức giá sản phẩm khoảng 490.000 VND.

Đồng hồ Amazfit Bip 3 Pro 44.12mm

Sản phẩm thiết lập màn hình TFT chất liệu mặt kính cường lực 2.5D. Khi sử dụng, đồng hồ có thể dùng trong 7 ngày pin và chỉ mất 2 giờ để sạc đầy. Thiết kế đồng hồ 5ATM đảm bảo chống nước và an toàn khi sử dụng. Với Amazfit Bi 3 Pro bạn có thể đo nồng độ oxy trong máu, theo dõi giấc ngủ, chu kỳ kinh nguyệt, tích hợp 60 chế độ luyện tập,… Hiện giá sản phẩm là 1.390.000 VND. 

Đồng hồ Xiaomi Redmi Watch 2 Lite 41.2mm

Mẫu thiết kế này sử dụng màn hình TFT chất liệu kính cường lực cao cấp, chống nước tuyệt đối. Sản phẩm sở hữu dung lượng pin siêu lớn có thể sử dụng trong khoảng 10 ngày. Ngoài nhận thông báo cuộc gọi, đồng hồ còn hỗ trợ nhiều tiện ích khác như theo dõi mức độ stress, tính quãng đường chạy, đếm số bước chân, theo dõi nhịp tim 24h,… Sản phẩm có giá gốc là 1.490.000 VND và hiện đang giảm giá sốc với 990.000 VND.

Mẫu sản phẩm Xiaomi Redmi Watch 2 Lite 41.2mm
Mẫu sản phẩm Xiaomi Redmi Watch 2 Lite 41.2mm

Đồng hồ Smartwatch Xiaomi Amazfit Pace

Sản phẩm thiết kế với màn hình cảm ứng và dây đeo chất lượng đậm chất thời trang. Thiết kế mặt đồng hồ chống nước và bụi với chỉ số IP67. Khi sử dụng, đồng hồ có thể nhận cuộc gọi đến, nhắn tin, email, kiểm tra thời tiết,…thuận tiện. Hiện sản phẩm đang được bán với mức giá là 2.091.000 VND.

Một số mẫu sản phẩm khác

Ngoài những cái tên ấy, bạn cũng có thể lựa chọn thêm một số gợi ý dưới đây:

  • Samsung Galaxy Active 2: Giá 5.900.000 VND.
  • Apple Series 5: Giá 10.090.000 VND.
  • Huawei Series 2: Giá 2.590.000 VND.
  • Garmin Vivoactive 3: Giá 5.990.000 VND.
  • Xiaomi Mi Band 8 dây TPU: Giá 990.000 VND. 

Trên đây là danh sách top 10 mẫu đồng hồ thông minh chất lượng, giá tốt hiện nay. Dù bạn lựa chọn mẫu thiết kế nào cũng hoàn toàn có thể hài lòng về sản phẩm.   

Bạn cũng có thể thích

Giải đáp câu hỏi đầu số 055 là mạng gì
Tin công nghệ

055 là mạng gì? Đặt mua đầu số 055 có dễ không?

Mỗi nhà mạng phát triển đều sở hữu cho mình một đầu số nhận diện riêng và có ý nghĩa
Liên hệ tổng đài tra số điện thoại lừa đảo
Tin công nghệ

Hướng dẫn cách tra số điện thoại lừa đảo nhanh nhất

Thực trạng lừa đảo qua di động hiện là một trong những nỗi lo nhức nhối trong lòng mỗi người.